ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการเลือกสรร กำหนดวัน เวลา และสถานที่ในการเลือกสรรเพื่อแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งหัวหน้ากลุ่มงานโดยการสอบสัมภาษณ์ หลักเกณฑ์ วิธีการ เงื่อนไขการเลือกสรร และเกณฑ์การตัดสินเพิ่มเติม

11/04/2567 86

                  อนุสนธิประกาศคณะกรรมการเลือกสรรข้าราชการสำนักงานคณะกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติและข้าราชการตามกฎหมายอื่น เพื่อแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งหัวหน้ากลุ่มงาน ลงวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2567 ได้มีประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการเลือกสรร กำหนดวัน เวลา และสถานที่ในการเลือกสรร เพื่อแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งหัวหน้ากลุ่มงานโดยการสอบข้อเขียนแบบอัตนัย โดยกำหนดให้ผู้มีสิทธิเข้ารับการเลือกสรรสอบข้อเขียนแบบอัตนัย เมื่อวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 และวันที่ 1 มีนาคม 2567 และจะประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการเลือกสรร กำหนดวัน เวลา และสถานที่ในการเลือกสรรฯ โดยการสอบสัมภาษณ์ ในวันที่ 12 เมษายน 2567 นั้น

                  คณะกรรมการเลือกสรรฯ จึงขอประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการเลือกสรร กำหนดวัน เวลา และสถานที่ในการเลือกสรรเพื่อแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งหัวหน้ากลุ่มงานโดยการสอบสัมภาษณ์ หลักเกณฑ์ วิธีการ เงื่อนไขการเลือกสรร และเกณฑ์การตัดสินเพิ่มเติม รายละเอียดปรากฏตามเอกสารแนบ

เลื่อนขึ้นด้านบน