Sorry, your browser does not support JavaScript!
-
A A A
+
  • youtube
  • facebook
  • English Thai
ข่าว กสม.
ข่าว View : 17
กสม. วสันต์เป็นประธานเปิดงานอบรมพัฒนาศักยภาพเด็กและเยาวชนเกี่ยวกับสิทธิพลเมืองและประชาธิปไตย ครั้งที่ 2
 
เมื่อวันที่ 21 เมษายน 2566 เวลา 10:30 น. นายวสันต์ ภัยหลีกลี้ กรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติ เป็นประธานเปิดกิจกรรมอบรมและพัฒนาศักยภาพสภาเด็กและเยาวชนและเครือข่ายเยาวชนเกี่ยวกับสิทธิพลเมืองและสิทธิทางประชาธิปไตย ครั้งที่ 2 (กลุ่มจังหวัดภาคกลาง) จัดโดย สถาบันยุวทัศน์แห่งประเทศไทย ร่วมกับองค์การแพลน อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) ภายใต้การสนับสนุนจากสหภาพยุโรป โดยมีนางสาวรตญา กอบศิริกาญจน์ รองเลขาธิการคณะกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติ เข้าร่วมสังเกตการณ์การอบรมด้วย ณ โรงแรมทีเค พาเลซ แอนด์ คอนเวนชั่น แจ้งวัฒนะ กรุงเทพมหานคร
กิจกรรมดังกล่าวเป็นผลสืบเนื่องจากความร่วมมือในการทำงานด้านการส่งเสริมสิทธิมนุษยชนแก่เด็กและเยาวชน ระหว่าง สำนักงานคณะกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติ (สำนักงาน กสม.) กับสถาบันยุวทัศน์แห่งประเทศไทย ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 21 – 22 เมษายน 2566 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างองค์ความรู้ประเด็นสิทธิพลเมืองในระบอบประชาธิปไตยและสิทธิเด็กให้กับเครือข่ายแกนนำเด็กและเยาวชน
ในการนี้ สำนักงาน กสม. ได้ส่งผู้แทนเข้าร่วมเป็นวิทยากรให้ความรู้เรื่องสิทธิมนุษยชน ในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสิทธิมนุษยชน สิทธิพลเมืองและสิทธิทางการเมือง พร้อมร่วมเป็นคณะกรรมการพิจารณาตัดสินข้อเสนอโครงการด้านสิทธิมนุษยชนเพื่อรับการสนับสนุนงบประมาณจากสถาบันยุวทัศน์แห่งประเทศไทย เพื่อให้เยาวชนนำไปใช้ในการขับเคลื่อนงานด้านสิทธิมนุษยชนในพื้นที่ภาคกลางต่อไป
โดยในวันสุดท้ายของกิจกรรม (22 เมษายน 2566) นางสาวรตญา กอบศิริกาญจน์ รองเลขาธิการคณะกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติ ได้เข้าร่วมสังเกตการณ์การอบรมและให้เกียรติกล่าวปิดกิจกรรมฯ ด้วย


© 2015 สำนักงานคณะกรรมการสิทธิมนุษยชนเเห่งชาติ. All Right Reserved.
นโยบายเว็ปไซต์ | นโยบายการรักษาความมั่นคงปลอดภัยเว็บไซต์.

  ipv6 ready 
จำนวนผู้เข้าชมทั้งหมด
5376319
คน
จำนวนผู้เข้าชมวันนี้
950
คน