Sorry, your browser does not support JavaScript!
-
A A A
+
  • youtube
  • facebook
  • English Thai
ข่าว กสม.
ข่าว View : 251
มติการประชุมคณะกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติ (กสม.) ด้านบริหาร ครั้งที่ 32/2564 (10)
          วันที่ 18 สิงหาคม 2564 คณะกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติ (กสม.) ได้มีการประชุมคณะกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติ ด้านบริหาร ครั้งที่ 32/2564 (10) ผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ในรูปแบบออนไลน์ ( Zoom meeting) โดยมีมติการประชุมที่สำคัญ ดังนี้
          1. พิจารณารายงานการจัดประชุม กสม. พบภาคประชาสังคม และแผนการดำเนินงานโครงการ กสม.ลงพื้นที่ภูมิภาค ทั้งนี้ กำหนดให้จัดการประชุมให้ครบทุกภาคส่วน ทั้งเครือข่าย/ภาคประชาสังคม และหน่วยงานภาครัฐ
          2. รับทราบข้อมูลการจัดทำบันทึกข้อตกลงความร่วมมือกับสภาทนายความที่ผ่านมา และเห็นชอบให้จัดทำบันทึกข้อตกลงความร่วมมือกับสภาทนายความ โดยกำหนดแผนการทำงานร่วมกัน รวมทั้งได้รับทราบและพิจารณารายละเอียดการจัดทำบันทึกข้อตกลงความร่วมมือกับองค์กร สถาบันที่ผ่านมา โดยให้ข้อเสนอแนะแนวทางเพื่อการดำเนินการต่อไป
          3. พิจารณาแก้ไขรายชื่อแทบท้ายคำสั่งแต่งตั้งพนักงานเจ้าหน้าที่เพื่อตรวจสอบและรวบรวมข้อเท็จจริงในการตรวจสอบและรายงานข้อเท็จจริงที่ถูกต้องเกี่ยวกับการละเมิดสิทธิมนุษยชน
          4. พิจารณาเห็นชอบการจัดสรรงบประมาณเพื่อจัดทำโครงการพัฒนาโครงการสร้างการแบ่งส่วนราชการและกรอบอัตรากำลังของสำนักงานคณะกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติ


© 2015 สำนักงานคณะกรรมการสิทธิมนุษยชนเเห่งชาติ. All Right Reserved.
นโยบายเว็ปไซต์ | นโยบายการรักษาความมั่นคงปลอดภัยเว็บไซต์.

  ipv6 ready 
จำนวนผู้เข้าชมทั้งหมด
5376704
คน
จำนวนผู้เข้าชมวันนี้
1335
คน